Món quà lì xì đầu năm của Đầu Tư Là Gì cho những ai có duyên

Sau khi Bán hết nghỉ Tết trúng đỉnh, trước khi thị trường điều chỉnh hơn 100đ, thì hôm nay, đầu năm mới, phím hàng cho anh em gỡ lại. Nói trước với anh em là… hên xui thôi nhé, vì vừa rồi nghỉ tết ngồi lọc ra vài chục mã, rồi bắt con kiến nó bò, nó dừng ở mã nào thì phím mã đó cho anh em. Kết quả là chọn được: PSH, VRE, BVH, VNM. Món quà lì xì đầu năm của Đầu Tư Là Gì cho những ai có duyên.

MỘt lần nữa nhắc lại, là hên xui nhé, với lại còn phụ thuộc anh em mua và nắm giữ trong bao lâu, margin hay không margin. Nhưng mà thiết nghĩ, cầm từ 6 tháng trở lên, thế nào cũng có … lãi

Chúc anh em năm mới lồi mồm toác mỏ. Coi như là món quà lì xì đầu năm đến ai có duyên nhé

Món quà lì xì đầu năm của Đầu Tư Là Gì cho những ai có duyên

Lưu lại, 1 năm sau mở ra xem, đám cổ cánh kia tăng/giảm thế nào

P.s: Nếu thắng, thì nhớ cám ơn, mà không cám ơn cũng chả sao, nhưng thua lỗ đừng chửi nha, hên xui mà

Một số bài viết của thành viên Đầu Tư Là Gì để các bạn đọc tham khảo:

“Lợi nhuận Dầu khí Nam Sông Hậu tăng vọt, hàng trăm tỷ đồng bất động sản chờ bán

Năm 2021, Công ty ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng cao gấp 11 lần năm 2020, biên lợi nhuận gộp cải thiện mạnh mẽ. Đáng chú ý, PSH là đơn vị sở hữu quỹ đất rộng lớn và hiện đang có khoản mục 481,5 tỷ đồng bất động sản chờ tăng giá để bán.”

“Buổi sáng mở bát khai xuân, lì xì như thế là quá ổn nhỉ

PSH

VRE

BVH

tăng tốt

mỗi VNM tăng nhẹ và đỏ nhẹ ”

“Theo em qua Tết dòng mid cap là chạy mạnh nhất !!! chúc mừng năm mới bác nhé !!!!”

Quy mô tăng vốn của doanh nghiệp niêm yết cao kỷ lục  

Thị trường chứng khoán Việt Nam đã trải qua năm 2021 với nhiều kỷ lục được thiết lập và ngày càng thể hiện là kênh dẫn vốn rẻ, dài hạn cho doanh nghiệp, đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước.

Ước tính năm 2021, có 147 doanh nghiệp niêm yết dự kiến tăng quy mô vốn chủ sở hữu thêm 3,8%, tương đương 102.600 tỉ đồng thông qua phát hành cổ phần trong năm 2021. Nếu các doanh nghiệp thực hiện thành công kế hoạch phát hành thì năm 2021 sẽ là năm đạt kỷ lục về lượng vốn huy động qua phát hành cổ phần của các doanh nghiệp niêm yết. So với năm 2019, 2020, con số này gấp tương ứng 1,4 và hơn 5 lần.

Ngoài ra, huy động vốn của các công ty niêm yết năm 2021 cũng đạt hơn 100.000 tỷ đồng, là con số kỷ lục từ trước tới nay. Nếu để nhận định tổng quát thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2021 thì tôi sẽ dùng từ “bứt phá ngoạn mục.”

>>>>> Phương pháp VSA là gì? 9 lưu ý quan trọng về Phương pháp VSA đầu tư thành công

HỌC ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN VIP 1 VS 1

Bộ 11 tài Liệu Chia Sẻ Miễn Phí Tới Các Nhà Đầu Tư Chứng Khoán

Vậy Để Nhận được Bộ 11 Tài Liệu Trên bạn Cần mở Tài Khoản Chứng Khoán của TechcomBank Thành công Theo Link Sau : https://dautulagi.com/tcbs

Đăng ký Mở Tài Khoản

Cách Nhận Bộ 11 Tài Liệu Đầu Tư CHứng Khoán

Mở tài khoản chứng khoán TCBS với Mã giới thiệu iWealth Partner: 105C698138 . Các bạn liên hệ với chúng tôi để Nhận Bộ 11 Tài Liệu Phía Trên chi tiết liên hệ: Facebook Đầu Tư Là Gì hoặc Zalo: 0966.192.366

Đăng Ký Học Đầu Tư Chứng Khoán Miễn Phí từ A-Z

“Chứng khoán tăng mạnh đầu năm Nhâm Dần

Với hệ thống giao dịch mới, thanh khoản thị trường đã được cởi trói và xác lập những kỷ lục mới. Tính bình quân, giá trị giao dịch toàn thị trường trong năm 2021 tại thời điểm 17/12/2021 đạt 26.211 tỷ đồng/phiên, mức cao nhất trong suốt 21 năm vận hành thị trường.

Nhóm cổ phiếu bất động sản và đầu cơ là tâm điểm chú ý khi đồng loạt tăng trần. Các mã liên quan tới FLC như KLF, HAI, ROS, AMD cùng tăng kịch biên độ. Nhóm liên quan tới Louis Holdings cũng “trắng bảng bên bán”. Nhóm Hoàng Huy với HHS và TCH có thêm hơn 4%. Các mã bất động sản được chú ý như QCG, ITA, SCR, HQC, PTL đều tăng mạnh.

Trong nhóm này, chỉ có CEO và DIG là diễn biến ngược chiều. Hai mã này giảm kịch sàn, “trắng bảng bên mua”.

Bất chấp đại dịch COVID-19, thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn tăng trưởng mạnh mẽ cả về điểm số, thanh khoản và số lượng nhà đầu tư tham gia. Tuy nhiên đây cũng chính là nguyên nhân gây ra hiện tượng nghẽn lệnh kéo dài trên Sở Giao dịch chứng khoán TPHCM (HOSE). Trên thực tế, ngay từ cuối năm 2020, “nghẽn lệnh” đã trở thành từ khóa “nóng” trên nhiều diễn đàn và khắp các mặt báo. Sang nửa đầu năm 2021, dù có nhiều giải pháp nhưng tình trạng này vẫn tiếp diễn và có chiều hướng gia tăng nên không chỉ gây bức xúc và cả thiệt hại cho nhà đầu tư mà còn tạo ra áp lực lớn cho cơ quan quản lý, HOSE và các đơn vị liên quan.”

>>>>> Đầu tư 1 tỷ vào chứng khoán cách để không Mất sạch tiền vì chơi chứng khoán

“Quy mô vốn hóa thị trường cổ phiếu vượt 120% GDP

Chứng khoán là kênh đầu tư nhận được nhiều sự quan tâm nhất của giới đầu tư trong tương quan với các kênh đầu tư đại chúng trong nền kinh tế. Trong bối cảnh lãi suất ngân hàng duy trì ở mức thấp, nhiều kênh đầu tư khác gặp trở lại do dịch bệnh đã khiến thị trường chứng khoán gia tăng lực hấp dẫn đối với dòng tiền.

Dòng tiền có dấu hiệu gia tăng vào nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn và VN30. Xu hướng ngắn hạn của thị trường vẫn duy trì ở mức giảm. YSVN khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể dừng bán và mua mới với tỉ trọng thấp để tìm kiếm cơ hội ngắn hạn.

Trong trường hợp thị trường có nhịp điều chỉnh về vùng hỗ trợ 1.400- 1.450 điểm trong phiên tiếp theo thì nhà đầu tư có thể mua tích lũy thêm trên danh mục sẵn có.

Trong khi đó, hành động được Công ty chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS) khuyến nghị là hướng đến đầu tư trung và dài hạn, quan tâm nhóm cổ phiếu ngân hàng, dầu khí, khu công nghiệp và nhóm cổ phiếu phục hồi khi  kinh tế mở cửa lại như hàng không, bán lẻ.”

*** Tất cả là quan điểm cá nhân và không được xem là lời khuyên đầu tư!

Chúng tôi sẽ cập nhật thêm tin tức và khuyến nghị đầu tư chứng khoán hàng ngày theo đường link : Khuyến Nghị Đầu Tư Chứng Khoán. Và đừng quên một nút like trang  Facebook Đầu Tư Là Gì để cập nhật thêm tin tức và học hỏi thêm nhiều kiến thức về thị trường nhé. Mọi thắc mắc nhà đầu tư có thể bình luận ở phía dưới chúng tôi sẽ cố gắng phản hồi sớm nhất.

Chúc cả nhà đầu tư hiệu quả!

Liên Hệ Quảng Cáo Tại Đây

Xem thêm

8 Lệnh Giao Dịch Chứng Khoán Cơ Bản Nhà Đầu Tư Phải Biết [ 2022 ]

8 Lệnh Giao Dịch Chứng Khoán Cơ Bản Nhà Đầu Tư Phải Biết [ 2022 ]

Mỗi loại lệnh giao dịch chứng khoán đều có ý nghĩa và cách sử dụng …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0966192366