Cách mua cổ phiếu Vinamilk chọn điểm mua đúng đầu tư dài hạn trong 3 năm tới

Đầu Tư Là Gì – Trên nhiều diễn đàn hiện nay đang bình luận rất sôi nổi về thị trường chứng khoán nói chung,  VinGroup và Vinamilk nói riêng.Sự tăng trưởng vượt bậc của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam chắc chắn đã và đang mang lại những khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà đầu tư. Vậy Cách mua cổ phiếu Vinamilk chọn điểm mua đúng đầu tư dài hạn trong 3 năm tới như thế nào thì hãy xem hết bài viết này nhé.

Trước tiên ta tìm hiểu tại sao nên mua cổ phiếu của Vinamilk :

  • Công ty cổ phần sữa Vinamilk là một trong những cái tên mà có lẻ người dân cả nước ai cũng biết. Nói chính xác thì hiện nay đây là doanh nghiệp thống trị ở thị trường sữa của Việt Nam. Không chỉ hoạt động thị trường Việt Nam mà Vinamilk hoạt động rất mạnh ở thị trường Đông Nam Á
  • Vinamilk cũng là doanh nghiệp có cơ cấu tài chính an toàn.Tiềm lực tài chính mạnh, uy tín, thương hiệu lớn nên cổ phiếu của Vinamilk luôn được đánh giá cao về độ an toàn và uy tín
  • Đặc thù ngành này là nhắm vào nhu cầu thiết yếu của thị trường, phục vụ mọi nhóm khách hàng

Hiện tại thì cả Tập đoàn Vinamilk có NIêm yết Cổ phiếu của mình trên sàn Chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh (HOSE) với Mã Cổ phiếu là VNM. Do vậy, bạn vẫn có thể Mua Cổ phiếu của Tập đoàn này bằng cách Mở Tài khoản Chứng khoán tại 1 Công ty Chứng khoán bất kỳ để sở hữu nắm giữ cổ phần của họ. Và đương nhiên không thể có chuyện Mở Tài khoản Chứng khoán Vinamilk tại chính Vinamilk được.

Hiện tại mức giá cổ phiểu Vinamilk ngày 7/4/2021 là100.1 ngàn đồng/cổ phiếu. Mức lợi nhuận của Vinamilk nhiều năm trên 10 ngàn tỷ đồng.

Có thể bạn chưa biết Sàn UPCoM là gì? Sàn chứng khoán Upcom có những ưu nhược điểm gì với nhà đầu tư , hãy xem bài viết  này nhé.

HỌC ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN VIP 1 VS 1

Bộ 11 tài Liệu Chia Sẻ Miễn Phí Tới Các Nhà Đầu Tư Chứng Khoán

Vậy Để Nhận được Bộ 11 Tài Liệu Trên bạn Cần mở Tài Khoản Chứng Khoán của TechcomBank Thành công Theo Link Sau : https://dautulagi.com/tcbs

Đăng ký Mở Tài Khoản

Cách Nhận Bộ 11 Tài Liệu Đầu Tư CHứng Khoán

Mở tài khoản chứng khoán TCBS với Mã giới thiệu iWealth Partner: 105C698138 . Các bạn liên hệ với chúng tôi để Nhận Bộ 11 Tài Liệu Phía Trên chi tiết liên hệ: Facebook Đầu Tư Là Gì hoặc Zalo: 0966.192.366

Đăng Ký Học Đầu Tư Chứng Khoán Miễn Phí từ A-Z

Cách mở tài khoản chứng khoán có 2 cách như sau :

+ Mở Tài khoản Chứng khoán Trực tiếp: Đối với những bạn sống, làm việc hoặc có dịp ghé qua các khu vực có Văn phòng của các Công ty Chứng khoán thì đây là cách Mở khá phổ biến do Thủ tục đơn giản và Tài khoản được Mở nhanh chóng.

Bạn chỉ cần mang theo CMND / Căn cước qua trực tiếp Văn phòng Công ty Chứng khoán trong giờ Hành chính hoặc hẹn gặp riêng Nhân viên Môi giới mà bạn quen biết sau giờ làm / cuối tuần để yêu cầu Mở Tài khoản Chứng khoán. Thường thì sau khi hoàn thành Hợp đồng Mở khoảng 1 tiếng, Tài khoản Chứng khoán của bạn sẽ được Kích hoạt. Hiện nay hầu hết các Công ty Chứng khoán đều tập trung ở Hà Nội và Tp. HCM nên nếu qua trực tiếp đây là tốt nhất vì còn được Hỗ trợ lâu dài về sau khi tham gia.

+ Mở Tài khoản Chứng khoán Từ xa: Trong trường hợp bạn ở các Tỉnh xa, không sắp xếp đươc công việc để có thể qua Trực tiếp Công ty Chứng khoán hay hẹn gặp được Môi giới thì có thể chọn Mở qua Hình thức này.

Lúc này, bạn chỉ cần liên hệ Môi giới hoặc qua Website Công ty Chứng khoán để lấy Hồ sơ Bản mềm PDF trước khi Khai thông tin, Ký và gửi Hồ sơ qua Bưu điện cho Công ty Chứng khoán. Và thường sau khi nhận được, họ sẽ hoàn thành và Kích hoạt Tài khoản Chứng khoán cho bạn trong vòng 1 ngày.

Mức giá mua cổ phiếu VNM để có lời là một thông tin khá quan trọng để bạn quyết định trước khi đầu tư. Đó là mua cổ phiếu với P/E tối đa bằng 70% của P/E bình quân. Lúc này chắc chắn sẽ có lời đậm cho bạn. Tuy nhiên mình nghĩ mức giá mình có thể mua ở P/E dưới P/E bình quân cũng là khá tốt cho mình nếu mình chỉ xác định tích lũy cổ phiếu  hưởng cổ tức rồi.

Như vậy trong năm 2021 này bạn mua cổ phiếu nằm trong khoảng giá từ 91 – 131 ngàn đồng/cổ phiếu là cũng đã nằm trong biên độ an toàn. Tức là bạn đang mua theo sát giá trị của cổ phiếu VNM.

Trên đây là một số chia sẻ xoay quanh Cách mua cổ phiếu Vinamilk khá hữu ích cho các nhà đầu tư khi tham gia vào thị trường chứng khoán. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các nhà đầu tư chứng khoán nổi tiếng thế giới và cách thức giao dịch của họ tại đây.

*** Tất cả là quan điểm cá nhân và không được xem là lời khuyên đầu tư!

Chúng tôi sẽ cập nhật thêm tin tức và khuyến nghị đầu tư chứng khoán hàng ngày theo đường link : Khuyến Nghị Đầu Tư Chứng Khoán. Và đừng quên một nút like trang  Facebook Đầu Tư Là Gì để cập nhật thêm tin tức và học hỏi thêm nhiều kiến thức về thị trường nhé. Mọi thắc mắc nhà đầu tư có thể bình luận ở phía dưới chúng tôi sẽ cố gắng phản hồi sớm nhất.

Chúc cả nhà đầu tư hiệu quả!

Liên Hệ Quảng Cáo Tại Đây

Xem thêm

8 Lệnh Giao Dịch Chứng Khoán Cơ Bản Nhà Đầu Tư Phải Biết [ 2022 ]

8 Lệnh Giao Dịch Chứng Khoán Cơ Bản Nhà Đầu Tư Phải Biết [ 2022 ]

Mỗi loại lệnh giao dịch chứng khoán đều có ý nghĩa và cách sử dụng …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0966192366